This Blog is protected by DMCA.com



[tintuc]
Thị trường máy phát điện hiện nay có nhiều thương hiệu và chủng loại sản phẩm. Người tiêu dùng rất khó đưa ra nhanh chóng sự lựa chọn.
Trong tâm trí người tiêu dùng hiện nay, thương hiệu máy phát điện Honda Nhật đã đi vào tiềm thức bởi bản thân Honda Nhật đã được định vị và khẳng định chất lượng từ lâu. Tuy nhiên, điều khó khăn cho người tiêu dùng là hiện nay sản phẩm máy phát điện Honda chính hãng cũng có rất nhiều xuất xứ, hàng không chính hãng cũng nhiều, chất lượng và giá thành vì thế cũng quay như chong chóng. Điều này khiến khách hàng bị mất niềm tin.
Vậy tại sao không dùng 1 thương hiệu mới ?
Nếu người tiêu dùng e ngại khi sử dụng sản phẩm mới thì lý do lớn nhất là Chất lượng.
Hãy thử nghĩ bạn sẽ sắm 1 chiếc máy phát điện Senci. Bạn bắt đầu có những phân vân và không thể ra quyết định.


Tại sao bạn không lựa chọn 1 chiếc máy phát điện Senci giống như khách hàng này ?

Thứ nhất sản phẩm này sao nghe lạ quá (Thương hiệu mới).
Thứ 2 không biết chất lượng có tốt không ?
Thứ 3 chế độ bảo hành như thế nào ?
Hãy để chúng tôi giải đáp lần lượt các thắc mắc của bạn.
Thứ nhất KPS là nhà phân phối chính thức và độc quyền máy phát điện Senci vài năm gần đây tại Việt Nam, tức là so với Honda hay Yamaha thì rất mới. Nhưng thương hiệu Senci thì không hề mới so với thế giới. Thương hiệu Senci, Sản phẩm Anh Quốc, đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2008 (Chứng chỉ tiêu chuẩn chất lượng), CE (Chứng chỉ tuân theo pháp luật của liên minh châu Âu), CARB (Tiêu chuẩn về khí thải của Mỹ), Rohs (Tiêu chuẩn về hạn chế các chất độc hại của liên minh châu Âu)…Hiện nay các sản phẩm Senci đã có mặt trên hơn 120 quốc gia, đạt tiêu chuẩn khắt khe của các quốc gia phát triển Nhật, Anh, Nga, Mỹ, Trung Quốc…


Máy phát điện Senci đạt tiêu chuẩn chất lượng và nhiều tiêu chuẩn khắt khe của các nước phát triển.
Thứ 2 về chất lượng sản phẩm. KPS khẳng định Sản phẩm có chất lượng rất tốt. Trước khi phân phối sản phẩm tại thị trường Việt Nam, chúng tôi đã trực tiếp ghé thăm nhà máy, thử sản phẩm và xem các chứng chỉ, chứng nhận. Thực tế các sản phẩm Senci tại các thị trường trên thế giới rất hiếm khi bị lỗi hay trong quá trình hoạt động gặp vấn đề gì. Đó là lý do tại sao KPS tự tin bảo hành thời gian dài cho khách hàng.Tuy nhiên nhiều khách hàng sẽ còn phân vân. Bởi chỉ nói thôi chưa đủ. Cách tốt nhất để kiểm tra sản phẩm là tận mắt nhìn, tận tay sờ và trực tiếp thử sản phẩm. Vì vậy, nếu có thể sắp xếp, hãy ghé thăm công ty chúng tôi để kiểm chứng. Sản  phẩm thiết kế đẹp, cấu hình vô cùng chắc chắn.
( Tại HCM: 40 Đường Bình Phú, KP2, P. Tam Phú, Q. Thủ Đức. Tại Hà Nội: 30 Phố Đại Từ, phường Đại Kim, quận Hoàng Mai ).


Máy phát điện Senci thiết kế đệp, cấu hình chắc chắn, hoạt động bền bỉ.
Còn nếu bạn ở quá xa, KPS đang xây dựng hệ thống đại lý trên toàn quốc và bạn cũng có thể hoàn toàn yên tâm khi KPS có chế độ bảo hành dài hạn 2 năm hoặc 2000 giờ.

Mọi thông tin về sản phẩm và hỗ trợ, vui lòng liên hệ:
Hotline: 094 232 55 22
[/tintuc]

Có thể bạn quan tâm

0916.432.559