KPS đổi, bổ sung sản phẩm trong vòng 2-3 ngày (tính
từ thời điểm khách hàng nhận được hàng và phản hồi thông tin) cho khách hàng
trong các trường hợp:
- Sản phẩm bị giao sai về số lượng,
thông tin và mẫu mã so với đơn đặt hàng.
- Sản
phẩm bị hỏng do lỗi của nhà sản xuất (hỏng hóc về kỹ thuật) hoặc lỗi trong quá
trình vận chuyển (bị biến dạng, nứt vỡ v.v.). Khách hàng cần kiểm tra sản phẩm
trước khi nhận hàng từ nhà vận chuyển, nếu sản phẩm bị biến dạng, nứt vỡ do vận
chuyển, khách hàng từ chối nhận hàng và gọi ngay cho KPS để xác nhận thông tin
3 bên.
- Khách
hàng thông báo vấn đề ngay khi nhận hàng và kiểm tra, thử vận hành sản phẩm.
Yêu cầu
đối với sản phẩm đổi trả:
- Sản phẩm còn nguyên vẹn, đầy đủ nhãn
mác
- Sản phẩm/dịch vụ còn đầy đủ phụ kiện
(hướng dẫn sử dụng, phiếu bảo hành...) và tặng phẩm đi kèm (nếu có).
- Sản
phẩm không bị dơ bẩn, trầy xước (trừ trường hợp do vận chuyển).
KPS sẽ
hoàn lại tiền cho khách hàng trong trường hợp công ty không còn sản phẩm thay
thế phù hợp.