This Blog is protected by DMCA.com

[tintuc]Lợi ích khác biệt của khách hàng khi mua sản phẩm tại KPS. KPS chú trọng đưa tới cho khách hàng sự đảm bảo cho 3 yếu tố quan trọng nhất: Chất lượng sản phẩm – Vận chuyển và lắp đặt – Chính sách bảo hành.

 

Chất lượng sản phẩm: KPS cam kết – Khách hàng kiểm tra

Có nhiều cách thức để khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm.
Đầu tiên khách hàng có thể kiểm tra thông qua nhận diện hình ảnh chụp thực tế sản phẩm, video quay sản phẩm.
Hình ảnh trên website đều là sản phẩm chụp thực tế.
Kênh youtube xem hình ảnh thực tế sản phẩm tại đây.
Cách 2: Đến trực tiếp công ty. Hình thức này thuận tiện với khách hàng ở gần.
Địa chỉ xem máy tại HCM: 40 Bình Phú, P.Tam Phú, Q.Thủ Đức, HCM. Hotline hỗ trợ: 0916 432 559.
Địa chỉ xem máy tại HN: 30 Đại Từ, P.Đại Kim, Q.Hoàng Mai, HN. Hotline hỗ trợ: 0968 066 805.
 
Máy phát điện KPS luôn sẵn sàng để khách hàng đến kiểm tra máy.
Cách 3: Xem máy tại hệ thống đại lý. Hình thức thuận tiện cho các khách hàng ở tỉnh. KPS có hệ thống đại lý toàn quốc. Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được hướng dẫn các đại lý gần nhất. Cách 4: Cách thức đặc biệt. Hiểu được nhu cầu và các vấn đề phân vân của khách hàng. KPS xây dựng cách thức để thuận tiện cho khách hàng trên toàn quốc với cách thức: giao hàng tận nơi – khách hàng kiểm tra, thử máy – ra quyết định – Mua hàng hoặc không – Sau đó mới phải thanh toán. Với cách thức này khách hàng hoàn toàn là người chủ động và không phải chịu bất kỳ rủi ro nào khi mua hàng.

Vận chuyển và lắp đặt: Vì lợi ích khách hàng.

Chính sách vận chuyển và lắp đặt được quy định chi tiết tại mục Chính sách vận chuyển. Khách hàng sẽ được vận chuyển và lắp đặt miễn phí trong khu vực HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Hà Nội. Đối với các tỉnh khác, tùy từng khu vực giao hàng, KPS sẽ có những hỗ trợ phù hợp.

Ở đâu cần máy phát điện, ở đó có KPS.


Ở đâu cần máy phát điện, ở đó có KPS.
KPS luôn muốn hỗ trợ khách hàng tốt nhất trong điều kiện cho phép. Vì vậy nếu có bất kỳ phân vân nào, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi, KPS sẽ luôn hỗ trợ khách hàng 24/7.

Chế độ bảo hành: Cam kết lâu dài

KPS chia quá trình bán hàng của mình thành 3 phần quan trọng ngang nhau:
Giai đoạn 1: hỗ trợ thông tin khách hàng
Giai đoạn 2: Bán hàng
Giai đoạn 3: Bảo hành
Giai đoạn bảo hành là giai đoạn khách hàng lo lắng nhất. Hiểu được điều này, KPS xem xét để đảm bảo tốt nhất cho lợi ích của khách hàng với các chính sách:
Thời gian bảo hành dài hạn: 24 tháng hoặc 2000 giờ. Sau thời gian bảo hành, nếu sản phẩm có vấn đề, khách hàng vẫn được hỗ trợ kỹ thuật trọn đời, các phụ tùng thay thế nếu khách hàng cần.

Những lưu ý để sử dụng máy phát điện hiệu quả

Lưu ý khi không sử dụng, 2 tuần vẫn chạy máy 1 lần để sạc ắc quy đồng thời bôi trơn cho máy để sử dụng được lâu dài.
Các lưu ý về nhớt khi sử dụng, mua đúng loại nhớt 4 thì. Thời gian thay nhớt 20 tiếng lần đầu, tiếp sau là 50 tiếng, hoặc sau 6 tháng không sử dụng.
Lưu ý thường xuyên kiểm tra mức nhiên liệu để đảm bảo vẫn đủ nhiên liệu hoạt động (kiểm tra nút phao nhiên liệu cạnh nắp bình dầu). Tránh để cạn nhiên liệu sẽ gây hư hỏng máy.
Mọi vấn đề phân vân và cần hỗ trợ, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi, KPS luôn hỗ trợ khách hàng 24/7. Hotline 094 232 55 22 (toàn quốc), 0916 432 559 (HCM), 0968 066 805 (Hà Nội). [/tintuc]

Có thể bạn quan tâm

0916.432.559